Tuesday, January 11, 2011

Simply Life

Sabi ng kaibigan ko pwede kung gugustuhin ko...kaya eto uumpisahan ko ang matagal ko naring gustong gawin..susubukan kong ipamahagi sa inyo ang mga simpleng kuha, kwento na aking natuklasan....


  1. Tiny Visitor sa kalagitnaan ng aming pag-uusap sa loob ng opisina may dumating na isang simpleng bisita na nakakuha ng pansin ng lahat na andun nung oras nayon. Isang bisitang hindi mo lubos maisip na papasok sa ganung klaseng lugar. Napaisip tuloy ako, sino kaya siya? Isa kaya siya sa mga taong nauna na sa amin? (Tulad ng sinasabi ng mga matatanda, na kapag ang isang tao ay namaalam sa mundong ginagalawan natin, eh posibleng bumabalik ito, ngunit sa ibang kaanyuan na nga lang, para bumisita sa kanilang mga mahal sa buhay). Totoo kaya ang mga sabi-sabi nato? kung totoo man..Sino kaya ang Grasshopper nato?

    kaalaman: Those who are unable to keep a single subject in focus but keep bringing in inappropriate associations (hopping from one thing to another) are said to have 'a grasshopper mind'.

No comments:

Post a Comment